Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Linh tinh 2013.

Muốn viết linh tinh nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu . . .  chắc là bắt đầu từ cái linh tinh trước hé hé.

1.Dạo này mình ít viết hẳn (cả lisp lẫn linh tinh) một phần ở cơ quan công việc nhiều một phần tối về mình nhà mình tắt đèn sớm để phỉnh bạn Huy ngủ. Cứ có đèn là bạn kiên quyết ko ngủ mà thức thì bạn ko nằm im toàn vùng vẫy la hét đòi đi lang thang, nghẹt cái là nhà mình muỗi nhiều quá ban đêm ko thể để bạn đi lang thang.

2.Bạn Huy đang tập lật mọi người bảo ko nên hỗ trợ bạn í nhưng mổi khi bạn í úp được quả mông còn tay thì với với về mình, mắt nhìn mình rất âm mưu, miệng la ầm ĩ thì mình cầm lòng không đậu và giữ tay bạn để bạn lấy chổ tựa kéo phần đầu lật qua. Người ta bảo làm vậy bạn Huy sẽ chậm lật hơn nhưng mình nghỉ bạn nhờ mình như thế ko giúp cũng tội.

3.Mỗi khi vẽ nhà cho ai mình ghét nhất cái vụ chủ nhà đòi đếm bậc cầu thang theo kiểu "sinh, lão, bệnh, tử" cứ đòi phải dừng ở sinh. Mọi người cứ nghĩ "sinh" là ngon, thực chất "sinh, lão, bệnh, tử" là bốn cái khổ  mà trong cuộc đời con người phải trải qua. Có người lý luận rằng phải là "sinh, bệnh, lão, tử" thì mới đúng; thực ra như quan điểm của mình đã sống đừng bao giờ dùng từ "phải" bởi vì con người là một cái gì đó quá phức tạp không thể áp dụng quy trình người này cho người kia. Kiểu gì thì bắt đầu và kết thúc của 1 con người tất nhiên phải trải qua. Ai bảo sinh ra đã là sướng, ai bảo mất đi mới là khổ. Chỉ cần mình được sinh ra nghĩa là đã có 1 cơ hội từ hư không bước chân vào thế giới này vậy thì việc gì cứ phải đi đếm bậc cầu thang trong khi cuộc sống trôi ầm ầm trước mặt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi viết nhận xét mong bạn không đứng vai trò nặc danh! Bạn có thể chọn Name/Url trong đó Url là http://duy782006.blogspot.com/ như vậy hay hơn nặc danh bạn nhé.