Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Làm lại.

1.Đang quyết tâm làm lại từ đầu bộ lisp:
-Đang mò mẩm viết lại các hàm con, vẩn ko thích sử dụng của vla có sẳn.
-Ngó cũng khó nhằn gần như đang học lại lisp.
-Tổ chức hàm con đang cố đặt tên cho mạch lạc và có qui tắc.
...

2.Cái đầu đất của mình ko đủ trừu tượng để hiều và áp dụng thèn mapcar và lambda nên gặp 2 thèn này là bộ nhớ mình bị tràn ngay. Đọc của người khác cũng quay lòng đòng, kể cả vla và vl nên mình vẩn bảo thù đi theo đường cùng command dù hơi củ chuối nhưng mình hiểu cái mình làm ra.

3.Mình đổi mục "yêu cầu viết lisp" thành "nhờ viết lisp" vì quá nhiều bạn coi như mình có nghĩa vụ đáp ứng mọi yêu cầu của các bạn, khi nhờ thì liên tục gọi điện làm phiền không gian riêng tư của mình, khi viết xong thì ko nghe bất cứ phản hồi gì giống như ném hòn đá xuống vực sâu ko nghe vọng lại gì mãi đến khi cần nhờ quả khác thì mới nhân tiện cảm ơn mình phát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi viết nhận xét mong bạn không đứng vai trò nặc danh! Bạn có thể chọn Name/Url trong đó Url là http://duy782006.blogspot.com/ như vậy hay hơn nặc danh bạn nhé.