Chào bạn! Mình tạo Blog này để lưu giữ những bài viết của mình trên các diển đàn khác và vài tư liệu cá nhân. Chúc bạn vui khi ghé blog này.
(Đề phòng ai đó muốn mua quà tặng hoặc chiêu đãi mình).
-Quần áo thích JOHN HENRY: Áo thun cỡ M; Áo sơ mi dài tay cỡ S, ngắn tay cỡ M; Quần cỡ 29.
-Ăn vặt thích: Lựu; Sapoche; Hồng giòn; Bưởi; Thanh long.
-Món ăn chính thích: Mỳ Quảng; Bánh xèo; cơm chiên; xôi không + trứng tráng.
-Tạp chí thích: Văn nghệ quân đội; tạp chí kiến trúc; nhà đẹp; làm bạn với máy tính.
-Ca sỹ thích: Quang Dũng; Minh Quân; Đàm Vĩnh Hưng; Cao Thái Sơn; Ngọc Khuê;
Lê Cát Trọng Lý; Tuấn Ngọc.
1. Mình sẽ ko trả lời đồng thời xoá mọi câu hỏi với vai trò nặc danh. Các bạn vui lòng đọc thông báo trước khi đặt câu hỏi!
.
2. Mình đã trang bị đủ công cụ để tương tác với các bạn. Đừng bảo mình gửi mail hoặc liên hệ với các bạn khi các bạn nhờ mình!

Phải ?

01:08 Được đăng bởi Phạm Quốc Duy

1- Nhiều người cứ bắt buộc mình viết chử "phải đẹp" vì lý do đơn giản là mình vẽ đẹp. Thực ra hai vụ này chả liên quan gì với nhau sất. Từ khi có máy vi tính mình nhẹ nhàng vì không phải nặn óc nghỉ câu trả lời hợp lý cho câu vặn vẹo "sao mày vẽ đẹp mà viết chữ lại không đẹp được". Thường mình vặc lại là "những người viết đẹp mà không biết vẽ đầy ra đấy sao không ai hỏi", lúc này người hỏi mình chắc chắn lại gào lên hai việc đấy (vẽ và viết) là hoàn toàn khác nhau. Đấy mâu thuẩn bè bè ra đấy thôi.

2- Ngán nhất các ông mới ra trường về cơ quan mình thực tập cứ mon men ngó mình kỳ cạch với CADr14 xong rón rén (đấy là còn đỡ có ông còn không thèm rón rén luôn) dạy rằng có CAD2012 rồi đó anh vẽ nhanh lắm (Đố các ông dùng CAD đời một mớ nghìn mà vẽ nhanh bằng tui nhé). Thực ra nay mình nâng cấp lên CAD2007 rồi vì có ưu điểm về ZOOM và PAN với cả thêm chức năng in ra file PDF. Các đời oai hơn đã cài thử nhưng máy cơ quan cấu hình ghẻ quá chạy không nổi, và tính năng mới nổi trội không bao nhiêu. Các ông cứ cho rằng phải CAD đời cao vẽ mới nhanh. Nói thật CAD đời càng cao giao diện càng rối rắm các ông vẽ lệnh cơ bản chưa rành thì ngập trong đó mà quờ quạng tới tối nhé.

3- Lại có nhiều người ngạc nhiên hỏi mình sao ngồi trong văn phòng thiết kế không mà mày đen ngó như thèn giám sát công trường thế kia. Mô phật mình sinh ra nó đã đen nhánh thế rồi mà chưa đi tắm trắng lần nào thì nó thế chứ phải trắng thế nào được. May mà mấy người này biết da ba mình trắng bóc thì kiểu gì cũng bắt mình sinh ra phải trắng phau phau thì mình có mà cứng họng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Khi viết nhận xét mong bạn không đứng vai trò nặc danh! Bạn có thể chọn Name/Url trong đó Url là http://duy782006.blogspot.com/ như vậy hay hơn nặc danh bạn nhé.

Lưu trữ các nội dung hay dùng cho bài viết
Giới thiệu tác giả!
Họ & tên: Phạm Quốc Duy
Sinh ngày: 08/08/1978
Quê: Tỉnh Quảng Ngãi
Giới tính: Nam
Tình trạng: Đã cưới
Nghề nghiệp: Kiến trúc Sư
Sở trường: Im lặng
Nhược điểm: vô số
Lá cải net và "bình lựng" của Duy782006
Hồng Nhung từng bị cấm hát >>> Sao không ai cấm cái tiêu đề hông dính gì tới bài viết này giùm tui cái.
*Không dám bàn sâu vào nội dung. Ở đây Duy782006 bày tỏ sự "ngưỡng mộ một cách sâu sắc" đến các cá nhân "kiệt sức" đã giật những cái tít lá cải góp phần xây dựng khu vườn cải trê net hiện nay.