Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2011

Hình như.

1.Đôi khi bất chợt nghe một âm thanh, thấy một hình ảnh, ngửi một mùi nào đó lại có cảm giác rất quen thuộc và đặc biệt giống như mình đã trải qua không gian này lần nào đó vào thời điểm rất có ý nghĩa. Cố nhớ xem là khi nào thì không tài nào nhớ nổi, sau này khi ngập trong không gian như vậy mình không còn cố nhớ nửa chỉ là thả trôi cho cảm xúc nói chung cảm giác rất tuyệt. Tất nhiên mình là người có trách nhiệm với bản thân và chung quanh nên vẩn để lại 1 chút tập trung vào lái xe. Thường cảm giác này thoáng cái rất ngắn trong khi mình lái xe và ở nhiều nơi khác nhau có cả nơi chắc chắn mình chưa đến lần nào. Có lý thuyết cho rằng cảm giác này là tiềm thức lưu lại từ kiếp trước, lại có anh bảo là có thể mình đã xem qua phim ảnh hay nơi nào đó và đọc lại trong ký ức. Mình thì ko rỏ anh nào đúng mà có khi cả 2 anh sai tuốt. Chỉ biết lúc đó rất thích, không hẳn là cảm giác vui mà giống như là nhớ nhớ dù là ko biết nhớ gì.

2.Sao lại có đoạn trên? Lúc tối là tối cuối trong chuỗi 1 tuần làm liên tục cả ngày đêm ở cơ quan, mình về nhà lúc 10h tối trên con đường đi hàng ngày tự nhiên có cảm giác này. Nhưng thoáng cái mùi hoa Sữa quá nồng đã phá toang và như mọi khi vẩn ko rỏ là cảm giác gì. Về đến nhà mình lại bị 1 cảm giác xâm chiếm toàn bộ cơ thể, lần này mình biết và gọi tên được cảm giác này, đó là "oải và buồn ngủ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi viết nhận xét mong bạn không đứng vai trò nặc danh! Bạn có thể chọn Name/Url trong đó Url là http://duy782006.blogspot.com/ như vậy hay hơn nặc danh bạn nhé.