Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

ý nghĩa của những con số.

Tằng tằng đừng có mà tưởng là bói toán gì ở đây nhớ, chỉ là ý nghĩa của những con số đó đối với bản thân Duy782006 thôi.

















..

2. Phím nóng gọi anh hai. Lại nói về số 2: đây là dãy bàn "tính từ phía giáo viên tính xuống" mà Duy thích và giành được trong suốt 3 năm cấp 3

3. Phím nóng gọi ba.

4. Phím nóng gọi má.

5. Phím nóng gọi 1 đồng nghiệp ở cơ quan.

6 và 7 là gọi em yêu.


..

Bạn sẽ "théc méc" cái đồng nghiệp kia sao lại có số trước em yêu của mình. Đơn giản là phím nóng mình dùng cho các số hay gọi nhất mà anh đồng nghiệp này trước mình rất hay gọi chỉ đứng sau gia đình. Còn em yêu của mình mới có xuất hiện nên mình không có thay đổi vì đã quen biên chế cho anh kia con 5 rồi. Bù lại mình dành co em yêu mình những 2 số.


..

33. Là số người theo dỏi blog của mình (đứng im không thay đổi từ lâu lắm rồi). Thêm nửa nó là con số rất chi đặc biệt vì là số tuổi của mình khi tìm được nửa kia của mình.


..

30-10. đối với mình và hầu hết các bác làm bên tư vấn thiết kế có dùng vốn ngân sách là mốc để mà cày, mà đua; công trình lớn bé kiểu gì cũng phải xong trước ngày này nếu không thì mất vốn.

1 nhận xét:

  1. The e la so may cua anh vay anh yeu? Dung noi la 2 so tiep theo nha, khong chiu dau.

    Trả lờiXóa

Khi viết nhận xét mong bạn không đứng vai trò nặc danh! Bạn có thể chọn Name/Url trong đó Url là http://duy782006.blogspot.com/ như vậy hay hơn nặc danh bạn nhé.