Thứ Hai, 24 tháng 10, 2011

Đã lâu lắm rồi.


Các thứ tiền cả này nọ :-(

Mã: 45839
Tên sản phẩm: Để Hôn Em Lần Nữa
Số lượng: 1
Đơn giá: 61.200(vnd)
Thành tiền: 61.200(vnd)
Trị giá tiền hàng: 61.200(vnd)
Phí vận chuyển: 7.000(vnd)
Phí thanh toán: 8.000(vnd)
Tổng trị giá: 76.200(vnd)


-Lâu lắm mình mới bỏ tiền ra mua 1 cuốn sách, mà lại là sách truyện, mà lại còn mua qua internet.
-Thật ra đây là lần đầu mua sách qua nét lý do vì anh dịch vụ này có hình thức thanh toán bằng cách nhân viên bưu điện giao sách và thu tiền.
-Thế cho nó chắc ko lo mất đi 1 khoảng trong tài khoản mà ko biết chửi ai. Bù lại mất toi mấy ngàn phí thanh toán (đó là chưa kể phí vận chuyễn nhớ).
-Lý do cũng không phải là truyện quá đặc sắc không mua không được mà là tác giả có cái kiểu lôi kéo hay hay mà không quá lộ.








-Thông thường mình không mua sách truyện thay vào đó mình đặt tạp chí Văn nghệ quân đội, trong í truyện ngắn đọc là vừa sức với mình dù thoảng cũng có vài truyện trúc trắc đọc cứ hoa cả mắt nhưng tỉ lệ ít thôi.
-Sách kỹ thuật thì đã mua vài cuốn và đến nay đã đủ dùng chắc còn lâu mới mua nửa. À mình có mua 1 cuốn chính tả vì hay sai mấy cái lặt vặt nên thoảng có viết gì trên blog thì tra tí cho bà con đỡ thấy cái văn hoá lùn của mình vậy thôi.
-Các tuyển tập chọn lọc hoặc sách dạy làm người, làm giàu, làm eo thì mình ko mua thấy trùng bài và sến sến không thực tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi viết nhận xét mong bạn không đứng vai trò nặc danh! Bạn có thể chọn Name/Url trong đó Url là http://duy782006.blogspot.com/ như vậy hay hơn nặc danh bạn nhé.