Chào bạn! Mình tạo Blog này để lưu giữ những bài viết của mình trên các diển đàn khác và vài tư liệu cá nhân. Chúc bạn vui khi ghé blog này.
(Đề phòng ai đó muốn mua quà tặng hoặc chiêu đãi mình).
-Quần áo thích JOHN HENRY: Áo thun cỡ M; Áo sơ mi dài tay cỡ S, ngắn tay cỡ M; Quần cỡ 29.
-Ăn vặt thích: Lựu; Sapoche; Hồng giòn; Bưởi; Thanh long.
-Món ăn chính thích: Mỳ Quảng; Bánh xèo; cơm chiên; xôi không + trứng tráng.
-Tạp chí thích: Văn nghệ quân đội; tạp chí kiến trúc; nhà đẹp; làm bạn với máy tính.
-Ca sỹ thích: Quang Dũng; Minh Quân; Đàm Vĩnh Hưng; Cao Thái Sơn; Ngọc Khuê;
Lê Cát Trọng Lý; Tuấn Ngọc.
1. Mình sẽ ko trả lời đồng thời xoá mọi câu hỏi với vai trò nặc danh. Các bạn vui lòng đọc thông báo trước khi đặt câu hỏi!
.
2. Mình đã trang bị đủ công cụ để tương tác với các bạn. Đừng bảo mình gửi mail hoặc liên hệ với các bạn khi các bạn nhờ mình!

Ảnh làm nền gia phả:

23:27 Được đăng bởi Phạm Quốc Duy

Vừa qua mình có làm cây phả hệ cho dòng họ. Có tự thiết kế 1 cái ảnh nền nên chia sẽ bà con ai có nhu cầu thì dùng còn không có nhu cầu thì dòm hớ hớ!


Photobucket

Để tiết kiệm bạn có thể dùng ảnh trắng đen in trên nền giấy màu cũng đẹp phết. Chọn giấy màu vàng hoặc xanh chàm gì cũng đẹp cả.

Photobucket

Còn đây là file psd bạn sửa thoải mái nhé.

11 nhận xét:

  1. Châu nói...

    Xin cam on nhieu,
    vi co the minh se in tren kho A2 (minh dinh in cay gia pha cua nha minh), ko biet hinh co bi ran ko nhi, co len dc A2-A1 ko?
    Tu van cho minh voi

  2. duy78206 nói...

    Bạn cứ yên chí lớn cái ảnh đó mình làm cho A0 inh vẫn rỏ đấy!

  3. soi con nói...

    Anh duy ơi cho em xin thêm cái file Photoshop có ảnh mầu nhé, em đang bắt đầu tập làm photoshop để làm ảnh gia phả cho gia đình, cảm ơn anh nhiều

  4. soi con nói...

    Anh Duy em đang làm bộ gia phả cho gia đình nhân dịp về tết mà chưa biết bắt đầu thế nào, Em đã tải được file PSD đen trắng của anh rồi, anh cho em xin file Photoshop của gia phả có ảnh mầu được không anh? Cảm ơn anh nhiều

  5. Phạm Quốc Duy nói...

    http://www.4shared.com/file/213500030/7cb150e5/_3__giaphatrangdengoc.html

    Bạn vào đây lấy về nhé!

  6. thanh truong nói...

    cảm ơn anh rất nhiều. thanks

  7. Nặc danh nói...

    cam on anh rat nhieu

  8. Mến Lương Đức nói...

    Cám ơn.
    Tôi muốn xin file psd làm Phả đồ thì làm thế nào?

  9. Phạm Quốc Duy nói...

    Cuối bài mình có hình tải về đó bạn, nhấn vào đó nó link qua 4shared rồi bạn tải file nén về thôi.

  10. lang pham nói...

    chèn vào Gia phả mình ntn Anh?

  11. HUAN DUONG DUC nói...

    ok thank

Đăng nhận xét

Khi viết nhận xét mong bạn không đứng vai trò nặc danh! Bạn có thể chọn Name/Url trong đó Url là http://duy782006.blogspot.com/ như vậy hay hơn nặc danh bạn nhé.

Lưu trữ các nội dung hay dùng cho bài viết
Giới thiệu tác giả!
Họ & tên: Phạm Quốc Duy
Sinh ngày: 08/08/1978
Quê: Tỉnh Quảng Ngãi
Giới tính: Nam
Tình trạng: Đã cưới
Nghề nghiệp: Kiến trúc Sư
Sở trường: Im lặng
Nhược điểm: vô số
Lá cải net và "bình lựng" của Duy782006
Hồng Nhung từng bị cấm hát >>> Sao không ai cấm cái tiêu đề hông dính gì tới bài viết này giùm tui cái.
*Không dám bàn sâu vào nội dung. Ở đây Duy782006 bày tỏ sự "ngưỡng mộ một cách sâu sắc" đến các cá nhân "kiệt sức" đã giật những cái tít lá cải góp phần xây dựng khu vườn cải trê net hiện nay.