Chào bạn! Mình tạo Blog này để lưu giữ những bài viết của mình trên các diển đàn khác và vài tư liệu cá nhân. Chúc bạn vui khi ghé blog này.
(Đề phòng ai đó muốn mua quà tặng hoặc chiêu đãi mình).
-Quần áo thích JOHN HENRY: Áo thun cỡ M; Áo sơ mi dài tay cỡ S, ngắn tay cỡ M; Quần cỡ 29.
-Ăn vặt thích: Lựu; Sapoche; Hồng giòn; Bưởi; Thanh long.
-Món ăn chính thích: Mỳ Quảng; Bánh xèo; cơm chiên; xôi không + trứng tráng.
-Tạp chí thích: Văn nghệ quân đội; tạp chí kiến trúc; nhà đẹp; làm bạn với máy tính.
-Ca sỹ thích: Quang Dũng; Minh Quân; Đàm Vĩnh Hưng; Cao Thái Sơn; Ngọc Khuê;
Lê Cát Trọng Lý; Tuấn Ngọc.
1. Mình sẽ ko trả lời đồng thời xoá mọi câu hỏi với vai trò nặc danh. Các bạn vui lòng đọc thông báo trước khi đặt câu hỏi!
.
2. Mình đã trang bị đủ công cụ để tương tác với các bạn. Đừng bảo mình gửi mail hoặc liên hệ với các bạn khi các bạn nhờ mình!

Cách gỏ các ký tự đặc biệt trong cad

05:55 Được đăng bởi Phạm Quốc Duy

Trong quá trình gỏ text trong bản vẽ có 1 số ký tự đặc biệt ví dụ mét vuông, mét khối, chử pi .v.v. Khi gỏ text bằng MTEXT thì có chức năng Symbol => other... nó ra bảng như này .
Cứ chọn cái ký hiệu nào bạn cần và chèn vào là xong.Nhưng anh em nhà ta ít dùng MTEXT mà hay dùng DTEXT (cho nhẹ bảng vẽ) thì làm nào để gỏ các ký tự này. Mình có 1 mẹo nhỏ giúp bạn làm việc này dể dàng.Bạn gỏ bằng font gì thì dùng lệnh MTEXT => Symbol => other... nó ra cái bảng hổi nảy đó bạn để ý khi chọn vào ký tự nào thì phía dưới bên phải bảng có 1 dòng hiển thị như này


Bạn học thuộc cái này để khi gỏ DTEXT thì có cái sử dụng.Bạn chỉ cần thay Alt+0 trong dòng hiển thị hồi nảy bằng %% là được.
Ví dụ:
Alt+0254 = %%254 = pi thường.
Alt+0222 = %%222 = pi hoa
Alt+0178 = %%178 = mũ 2
Alt+0179 = %%178 = mũ 3
Mổi font chử có thể khác nhau về các tổ hợp này bạn chỉ cần làm cách trên là lúc nào cũng tìm ra được hết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Khi viết nhận xét mong bạn không đứng vai trò nặc danh! Bạn có thể chọn Name/Url trong đó Url là http://duy782006.blogspot.com/ như vậy hay hơn nặc danh bạn nhé.

Lưu trữ các nội dung hay dùng cho bài viết
Giới thiệu tác giả!
Họ & tên: Phạm Quốc Duy
Sinh ngày: 08/08/1978
Quê: Tỉnh Quảng Ngãi
Giới tính: Nam
Tình trạng: Đã cưới
Nghề nghiệp: Kiến trúc Sư
Sở trường: Im lặng
Nhược điểm: vô số
Lá cải net và "bình lựng" của Duy782006
Hồng Nhung từng bị cấm hát >>> Sao không ai cấm cái tiêu đề hông dính gì tới bài viết này giùm tui cái.
*Không dám bàn sâu vào nội dung. Ở đây Duy782006 bày tỏ sự "ngưỡng mộ một cách sâu sắc" đến các cá nhân "kiệt sức" đã giật những cái tít lá cải góp phần xây dựng khu vườn cải trê net hiện nay.